VỀ SHINHAN LIFE

VỀ SHINHAN LIFE

Công ty Bảo hiểm nhân thọ Shinhan Life là thành viên của Tập đoàn Tài chính Shinhan, Hàn Quốc. Được thành lập từ năm 1990, Shinhan Life Insurance đã phát triển nhanh chóng và trở thành một trong các công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu thị trường Hàn Quốc và được xếp hạng tín dụng “AAA” bởi Korea Ratings và Cơ quan Kiểm định Thông tin Dịch vụ Tín dụng Hàn Quốc. Vào tháng 7 năm 2021, Shinhan Life và Orange Life tiến hành sát nhập thành Shinhan Life. Mục tiêu của Shinhan Life là đạt được thành tích xuất sắc và trở thành công ty dẫn đầu ngành bảo hiểm nhân thọ tại Hàn Quốc.

Sứ mệnh, Tầm nhìn

Sứ mệnh : SHLV kế thừa và phát triển sứ mệnh của Tập đoàn tài chính Shinhan. Đó chính là “Mang lại một thế giới tốt đẹp hơn bằng sức mạnh tài chính”.

Tầm nhìn : Với tầm nhìn “Nâng cao Chất lượng Cuộc sống thông qua Đổi mới”. Đó là sự kết hợp giữa tư duy dài hạn và lấy khách hàng làm trọng tâm. Nâng cao chất lượng “Cuộc sống – Life” ở đây là nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng và nâng cao chất lượng của Shinhan Life.

CÁC CỘT MỐC

01.1990   –    Thành lập Shinhan Life Insurance Corporation

01.1997   –   Bắt đầu bán hàng qua kênh Tele-Marketing

09.2003   –   Ra mắt sản phẩm Bancassurance

12.2005   –   Trở thành công ty con của Tập đoàn tài chính Shinhan

07.2006   –   Ra mắt dịch vụ Tài chính tổng thể “Tops Club” lần đầu tiên trong ngành

11.2008   –   Thiết lập hệ thống quản lý bảo hiểm nội bộ mới

10.2013   –   Được Thủ tướng trao giải thưởng Xuất sắc trong hạng mục Kiến thức (Bộ An ninh & Hành chính công)

11.2013   –   Được trao giải thưởng Quản lý nhân sự hài hòa (Bộ Lao động và Việc làm)

06.2015   –   Thành lập Văn phòng đại diện tại Hà Nội, Việt Nam

12.2015   –   Chứng nhận Quản lý lấy khách hàng làm trung tâm trao bởi Cơ quan tiêu dùng Hàn Quốc

02.2019   –   OrangeLife trở thành công ty con của Tập đoàn tài chính Shinhan

05.2019   –   Đạt xếp hạng AAA về khả năng thanh toán BH trong 12 năm liên tiếp

07.2019   –   Có mặt trong danh sách Hall of Fame của Korea Service Grand Prix

12.2019   –   Được trao giải thưởng cho Quản lý lấy người tiêu dùng làm trung tâm (Cơ quan người tiêu dùng Hàn Quốc) và nhận giải thưởng Tổng thống

02.2020   –   Gia nhập UNEP FI PSI (Nguyên tắc bảo hiểm bền vững)

06.2020   –   Thành lập Shinhan Financial Plus với tư cách là công ty con sở hữu 100%

02.2021   –   Thành lập Shinhan Life Việt Nam – công ty con đầu tiên tại nước ngoài

07.2021   –   Ra mắt Shinhan Life (hợp nhất Shinhan Life (cũ) và OrangeLife)

Cánh chim bồ câu và chồi non trong biểu tượng trước đây của tập đoàn Tài chính Shinhan, đã được điều chỉnh lại để phù hợp hơn với tinh thần của thế kỷ 21, thể hiện niềm hi vọng cho tương lai nở rộ.

Nền hình cầu thể hiện hình ảnh Trái đất với ý nghĩa toàn cầu hóa; Chữ S bên trong biểu thị bước đường phát triển không ngừng của một công ty tài chính. Trong cách phối màu, màu xanh lam thể hiện sự tin cậy và vĩ mô bên cạnh màu vàng tượng trưng cho niềm đam mê và sự tiến bộ.

Cách phối màu tạo ra hình ảnh một công ty tài chính toàn cầu hóa thách thức thế giới bằng tầm nhìn và sự tự tin.

Toàn cầu hóa

Bước nhảy vọt trở thành thương hiệu tài chính toàn cầu đại diện cho

Hàn Quốc trong thời đại toàn cầu hóa.

Hy vọng

Một tương lai nở rộ với nhiều hoa thơm trái ngọt

Con đường

Bước ngoặt của công ty tài chính hướng tới sự phát triển không ngừng

Thành lập tại Hàn Quốc từ

1990

Có mặt tại Việt Nam từ

2015

Shinhan Life Việt Nam chính thức hoạt động từ

2022

Giá trị cốt lõi

Đúng đắn – Nhanh chóng – Khác biệt

Scroll to Top