SHINHAN LIFE KHAI TRƯƠNG TRUNG TÂM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG THỨ 2 TẠI HÀ NỘI

13-07-2022


Tp. Hà Nội, hôm nay ngày 13 tháng 7 năm 2022, Công ty TNHH Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam (Shinhan Life) ra mắt trung tâm Dịch vụ Khách hàng thứ 2 tại địa chỉ Tầng 8, Toà tháp A, Toà nhà Sky City, 88 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội. Tọa lạc tại trung tâm thành phố, văn phòng dịch vụ khách hàng này sẽ giúp Shinhan Life phục vụ khách hàng tại Hà Nội và các khu vực lân cận thuận tiện hơn.

Bên cạnh những nỗ lực mang đến giải pháp tài chính toàn diện cho khách hàng Việt Nam, Shinhan Life luôn ưu tiên phát triển mạng lưới và quảng bá hình ảnh, sản phẩm đến với nhiều khách hàng hơn trên toàn quốc. Là tân binh tham gia vào thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam từ tháng 01/2022, hiện Shinhan Life Việt Nam đang sở hữu một danh mục sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đa dạng với mệnh giá hợp lý, bảo vệ nhiều nhu cầu đa dạng về nhân thọ & sức khỏe của các khách hàng.

Cùng với Trung tâm dịch vụ khách hàng tại Tp.HCM, trung tâm dịch vụ khách hàng thứ 2 này được kỳ vọng sẽ góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho việc tư vấn và phục vụ khách hàng, thể hiện cam kết của Công ty trong việc mang lại những trải nghiệm mới và thú vị cho khách hàng.

Công ty TNHH Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam có số vốn điều lệ là 2.320 tỉ đồng, là công ty bảo hiểm nhân thọ thuộc Shinhan Life Insurance Corporation, Hàn Quốc. Chính thức hoạt động kinh doanh bảo hiểm tại thị trường Việt Nam từ tháng 1/2022, Shinhan Life cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe và đầu tư tài chính.

Thông tin liên lạc:

Trần Thị Tuyết Minh – Trưởng phòng Marketing
Điện thoại: 028 730 09920
Email: minhtran@shinhan.com hoặc minhtran@shinhanlife.biz.vn

Scroll to Top